Tiếng Việt English
Tiếng Việt English
Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐẠI VIỆT

THƯ NGỎ
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐẠI VIỆT

Trân trọng gửi lời chào và lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng và đối tác vì sự tin tưởng và hợp tác tốt đẹp trong thời gian qua.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐẠI VIỆT (Tên quốc tế: Dai Viet Production Bussines Trading Joint Stock Company - Tên viết tắt: DAVILIGHTING) là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, đáp ứng được nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế.

DAVILIGHTING là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dịch vụ ứng dụng chiếu sáng ngành điện công nghiệp và dân dụng, là thương hiệu uy tín và chất lượng đối với nhiều dự án và công trình trên toàn quốc.

DAVILIGHTING có đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, liên tục đổi mới phát triển công nghệ, cải tiến hoạt động nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để thỏa mãn ngày càng tốt hơn những yêu cầu của nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Trong quá trình hội nhập và phát triển, DAVILIGHTING luôn coi khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, luôn đổi mới sáng tạo để nâng cao chất lượng và uy tín trên từng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường. Công ty chúng tôi cam kết đem lại nhiều giá trị gia tăng lợi ích trên từng sản phẩm, dịch vụ gắn với hiệu quả thiết thực của khách hàng và toàn xã hội.

Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác tích cực và hiệu quả của Quý khách hàng và đối tác, cùng nhau chia sẻ những cơ hội để ngày càng phát triển ổn định và bền vững, sáng tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng xã hội.
       Kính chúc Qúy khách hàng và đối tác ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công.
Trân trọng!




[ Quay lai ]